Nhịp Cầu Bác Ái Mùa Covid: "Có một Tình Yêu... rất bao la"

Vào Chúa Nhật, ngày 12 tháng 09 năm 2021, được thúc đẩy bởi lời mời gọi trong bài đọc 2 trích thư của Thánh Giacôbê Tông đồ “đức tin không có hành động, thì quả là đức tin chết…. tôi sẽ hành động để cho bạn thấy thế nào là tin” (Gc 2,17-18), chương trình "Nhịp Cầu Bác Ái Mùa Covid" do Văn phòng Tông Đồ và Học viện Thánh Anphongsô thuộc Tỉnh dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam phối hợp với các ân nhân tổ chức, lại tiếp tục lên đường để trao 165 phần quà đến tay các bà con đang gặp khó khăn do tình hình dịch bệnh, trong đó có 65 gia đình anh chị em dân tộc Jrai và K’ho, đang cư ngụ ở các quận 8, 12, Bình Thạnh, Hóc Môn và các vùng thuộc tỉnh Bình Dương.

Trước những khó khăn của bà con đang phải đối diện trong hoàn cảnh cuộc sống hiện tại, ước mong Lời Chúa được vang vọng trong mọi tâm hồn những người có niềm tin để mọi người biết thể hiện tình yêu thương với những người anh chị em khác bằng những hành động bác ái, sẻ chia tinh thần cũng như vật chất.

Video: F.X. Nguyễn Văn Hoài, C.Ss.R

Chương trình "Nhịp Cầu Bác Ái Mùa Covid" lại tiếp tục lên đường để trao 165 phần quà đến tay các bà con đang gặp khó khăn do tình hình dịch bệnh

Học viện Thánh Anphongsô