Thánh lễ tạ ơn của các tân Linh mục & tân Phó tế DCCT 2022

N gày 01/07/2022, Đức Cha Giuse Nguyễn Năng, Tổng Giám mục Giáo phận Sài Gòn, đã truyền chức Phó tế và Linh mục cho một số Thầy DCCT. Sáng ngày 02/07/2022, Quý tân Linh mục trở về với ngôi nhà Học viện, nơi đã gắn bó với các tân chức trong suốt những năm qua, để hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa và cầu nguyện cho gia đình Học viện.
        Gia đình Học viện đã hân hoan chào mừng và cùng hiệp ý với quý tân Linh mục và tân Phó tế trong Thánh lễ tạ ơn này, như nói lên niềm vui mừng vì những người anh em của mình đã được Thiên Chúa trao ban cho hồng ân cao trọng. Chúng ta cùng tạ ơn Chúa vì hồng ân thiên chức Linh mục, Phó tế mà Chúa đã thương ban cho các tân chức, cũng như cầu nguyện cho các tân chức. Xin Chúa ban cho các tân chức được tràn đầy ơn Thánh, để cuộc đời của quý Cha, quý Thầy được nên một với Chúa Giêsu Thánh Thể, là tấm bánh được bẻ ra cho muôn người.
        Xin cho các tân chức luôn phản chiếu dung mạo tu sĩ thừa sai theo tinh thần và linh đạo của cha Thánh Anphongsô, được mạnh mẽ trong đức tin, phấn khởi trong đức cậy, sốt sắng bởi lòng mến, bừng cháy lòng nhiệt thành, để đi theo Đức Kitô Cứu Thế với trái tim tràn ngập niềm vui, công bố mầu nhiệm Đức Kitô bằng đời sống và lối nói giản dị theo tinh thần Tin Mừng, hầu đem lại Ơn Cứu Chuộc chứa chan cho mọi người (HP 20).
        Kết thúc Thánh lễ, một Cha đại diện cho các tân Linh mục và tân Phó tế đã có lời tri ân tới quý Cha và Anh em Học viện.
        Sau đó, Cha Giám đốc và Cha Phó giám đốc Học viện đã có một vài lời chúc mừng các Tân chức trong ơn thánh mà quý Cha và quý Thầy mới lãnh nhận.
                                                                        Học viện Thánh Anphongsô, DCCT
                         

Thánh lễ tạ ơn của các tân Linh mục và tân Phó tế DCCT 2022

Học viện Thánh Anphongsô