Thánh lễ tuyên khấn trọn đời & tuyên khấn lần đầu trong DCCT

 “Hôm nay là một ngày trọng đại đối với anh em chúng con, ngày mà chúng con nhận được muôn vàn hồng ân từ Thiên Chúa cùng tình yêu và sự nâng đỡ của tất cả mọi người. Trong niềm vui sướng và hạnh phúc dâng tràn, con xin đại diện cho những anh em khấn trọn đời và khấn lần đầu ngày hôm nay, nói lên lời tri ân cảm tạ Thiên Chúa cũng như những tâm tình biết ơn đối vợi Mẹ Nhà Dòng, quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý ông bà cố và cộng đoàn Dân Chúa” – một thầy đại diện cho các thầy tuyên khấn trong DCCT hôm nay phát biểu trong thánh lễ.
        Thánh lễ tuyên khấn ltrọn đời và tuyên khấn lần đầu năm 2022 của Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam đã được cử hành long trọng tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài Gòn lúc 8:30 sáng nay, thứ Năm 30/6/2022.
        Chủ tế thánh lễ là Cha Giám Tỉnh Giuse Nguyễn Ngọc Bích. Đồng tế với ngài có rất đông các linh mục DCCT từ khắp các miền đất nước và từ các giáo điểm của Tỉnh Dòng tại nước ngoài, cũng như một số linh mục thân quen với các khấn sinh. Đông đảo các tu sĩ nam nữ và ông bà, cha mẹ, thân nhân và bạn hữu của các khấn sinh đến tham dự thánh lễ hôm nay để cầu nguyện cho các thầy.
        Tổng cộng có 12 thầy tuyên khấn trọn đời và 11 thầy tuyên khấn lần đầu hôm nay. Với thánh lễ tuyên khấn này, tổng số các tu sĩ DCCT thuộc Tỉnh Dòng Việt Nam hiện nay là 372 vị.
T.H.
Một vài hình ảnh

Thánh lễ tuyên khấn trọn đời và tuyên khấn lần đầu trong DCCT

Học viện Thánh Anphongsô